Skip to content

เขาขอหนูเล่นแบบ หนัง x เจอแบบนี้ไม่ต้องถามร้องครางเสียงหลงไปเลย

เขาขอหนูเล่นแบบ หนัง x เจอแบบนี้ไม่ต้องถามร้องครางเสียงหลงไปเลย

ตอนนี้พี่เขาขอให้หนูเล่นเสียวแบบหนัง x มันก็ไม่ได้มีอะไรยากเพราะก่อนหน้านี้ก็จากท่า 69 ไปแบบในหนังเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่หนูเห็นก็คือผู้หญิงเขาเอาขาคีบคอผู้ชายเอาไว้หรือที่เรารู้จักกันในท่ายกล้อเล่นเอง แล้วเขาก็รักหนูมาที่ขอบเตียงเข้าจังหวะมุมเตียงอีกนิดยกขาของหนูขึ้นมาพาดที่บ่าแล้วก็ใช้หมอนรองที่สะโพกของหนูอีกนิดให้มันลอยขึ้นอีกหน่อยตอนนี้ เห็นแล้วก็ค่อนข้างกลัวเล็กน้อยเพราะมังกรของพี่เขามันแข็งเตรียมแทงเข้ามาในตัวหนู
พี่เขาใช้มือทั้งสองข้างจับที่หัวไหล่ของหนูเอาไว้หนูก็จับแขนของพี่เขาไว้ทั้งสองข้างเช่นเดียวกันแล้วเขาก็ดันเข้ามาขยับถ้าให้มันได้อีกนิดเข้าไปจนมิดด้ามตอนนี้ดูเหมือนว่ามันเข้ามาจนถึงกระเพาะของหนูเลยก็ว่าได้มันทั้งเสียวทั้งจุกแน่นไปหมด แล้วพี่เขาก็ขยับตัวอีกเล็กน้อยเหมือนว่ามันได้จังหวะเต็มที่แล้วพี่เขาก็สวยแบบไม่มีหยุดไม่มีเบาหนูตกใจเล็กน้อยเพราะว่ามันทั้งเร็วและแรงเสียงของหนูร้องครางออกมาเหมือน หนังxที่กำลังเล่นกันเลยความรู้สึกของหนูมันบอกได้เพียงแค่ว่าตอนนี้หัวใจของหนูเกือบจะวายเพราะว่าพี่เขาไม่มีหยุดไม่มีเบาไม่รู้เอาแรงและพละกำลังมาจากไหนตอนแรกก็คิดว่าพี่เขาจัดยาทนมาหรือเปล่าแต่จะว่าไปรอบ 2 ที่เราเล่นกันอยู่ในตอนนี้มันต่อเนื่องมาจากรอบแรกที่พี่เขาไม่ได้หยุดได้พักเลย เหงื่อที่ซึมออกมาจากตัวเขาเล็กน้อยมันผ่านตรงกล้ามท้องของพี่เขานิดหน่อยมันยิ่งดูเซ็กซี่เป็นอย่างมาก ความขาวของผู้ชายบางทีผู้หญิงก็หัวใจสั่นได้เช่นเดียวกันตอนนี้มันเข้าหากันจนพี่เขาก็ต้องร้องครางหนูก็ต้องรอออกมาไม่อย่างนั้นก็คงแตกตายได้
ตอนนี้หนูทนไม่ไหวต้องร้องบอกพี่เขาว่าหนูไม่ไหวหัวใจจะขาดแล้วเขาก็บอกว่าจะเสร็จแล้วหนูก็ได้แต่ร้องคราง เขาก็ซอยไม่มีหยุดไม่มีเบาหนูไม่รู้ตัวเลยว่าตอนนี้สภาพของหนูเป็นอย่างไรบ้างจนพี่เขาจะเบาลงช้าลงแล้วเขาก็บอกว่าเขาเจ็บแขน หนูถึงได้รู้ว่าหนูบีบแขนพี่เขาแรงแถมเอาเล็บไปจิกพี่เขาอีกต่างหาก เป็นรอยแบบเห็นได้ชัดก็ผู้ชายมันขาวมันก็ยิ่งเห็นชัดมากยิ่งขึ้น หนูก็ได้แต่หัวเราะพี่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรขยับตัวอีกนิดย่อขาลงอีกหน่อยแล้วก็ซอยด้วยความเร็วรอบนี้หนูร้องครางเกือบไม่ทันเช่นเดียวกันเพราะเขาอาศัยจังหวะของหนูเผลอ ได้แต่ส่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่สิ่งที่หนูสะใจที่สุดก็คือหนูไม่เคยร้องครางแบบนี้มาก่อนอาจจะเป็นไปได้ว่าเรามาอยู่โรงแรมโดยที่ไม่มีใครสนใจใครมันจึงมีความสุขเป็นอย่างมาก บอกได้เลยสำหรับผู้หญิงใครที่อยากจะร้องครางแบบมีความสุขที่สุดในชีวิตลองไปหาเล่นเสียวตามโรงแรมแล้วจะรู้เองว่ามันสุดยอด