Skip to content

ออกมาแบบนี้ทำไมเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะไม่มีใครรู้จักไง

ออกมาแบบนี้ทำไมเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะไม่มีใครรู้จักไง

การที่เราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วไปนั้นก็คงจะเป็นไป มีคนข้างห้องและมีเพื่อนที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงจะแซวแน่นอนถ้าเราเปิดดูหนังโป๊แล้วเสียงดัง ตัวผมเองนั้นก็ไม่ได้อะไรแต่สำหรับแฟนผมนั้นเธอเป็นผู้หญิงก็ต้องเกรงใจให้เธอบ้าง แต่การดูหนังให้สนุกแล้วไม่ได้ฟังเสียงมันจะไปสนุกเต็มที่ได้อย่างไรจริงหรือไม่ ผมก็คิดว่าสักวันหนึ่งเราคงจะได้ดูหนังโป๊แบบจริงจังเหมือนที่เราดูหนังในโรงหนังที่มีเสียงดังฟังชัด แล้ววันนั้นก็มาถึงสำหรับผม

เราตัดสินใจที่จะวางแผนไปเที่ยวกันไม่ต้องไกลจากตัวเมืองมากนัก จัดสรรงบประมาณลงตัวแล้วก็ออกไปเที่ยวตามริมทะเลใกล้ๆกับกรุงเทพฯแบบนี้ สิ่งที่ผมคิดเป็นอันดับแรกนั่นก็คือขอเป็นวิวสวยๆเราจะได้จัดกันตามขอบหน้าต่างหรือขอบระเบียงแล้วเห็นวิวไปด้วย ถึงแม้เราจะไม่ได้เล่นแบบหนังโป๊ที่ไปเล่นกันริมชายหาด บรรยากาศมันก็ใกล้เคียงกันอยู่ มันจะต้องเป็นความสุขที่สุดแน่ๆ คิดไว้เล่นๆก่อน แค่ซ้อมคิดไว้น้ำควยก็มาที่หัวเต็มไปหมดแล้ว คิดเองยังเสียวเอง

สิ่งที่ผมคาดหวังมากกว่านั้นอีกนิดก็คือการที่จะได้ดูหนังโป๊แบบเต็มรูปแบบ อาจจะไม่ได้ดูเสียงดังเหมือนเราดูหนังในโรงหนัง แต่การได้ยินเสียงชัดเจนโดยไม่ต้องไปสนใจคนรอบข้างนั้นเป็นความฝันของผมมานานแล้ว เราไปถึงห้องพักดูระเบียงดูวิวแล้วสวยงามเป็นอย่างมาก ถึงแม้อากาศด้านนอกจะร้อนระอุแต่ในห้องก็เย็นฉ่ำไปด้วยเครื่องปรับอากาศ รอเวลาให้ในห้องเย็นฉ่ำอีกสักนิดอาบน้ำอาบท่ากันให้พร้อมเราก็พร้อมที่จะทำตามความฝันเรากันแล้ว

ระหว่างที่เธอไปจัดการตัวเองในห้องน้ำก่อนผมก็บรรเลงก่อนคนแรก เปิดโน๊ตบุ๊คขึ้นมาแล้วก็เปิดหนังโป๊ดูอย่างเต็มใจ ต่อสายเข้ากับทีวีในห้องที่เป็นจอใหญ่ มันเป็นอะไรที่สุดยอดอย่างมาก เปิดเสียงดังจนเปิดประตูห้องน้ำออกมาดู เธอยิ้มแล้วก็บอกว่าตามมาอาบน้ำด้วยกันไหม จะเหลือเหรอครับแบบนี้ แล้วรอบแรกเราก็จัดกันในห้องน้ำเสียงในห้องน้ำนั้นค่อนข้างก้องเสียงร้องครางของเธอนั้นดังเต็มห้องน้ำไปหมด ถ้าเป็นอยู่ที่ห้องเราทำแบบนี้รับรองได้ยินกันไปถึง 3 ห้องแน่ๆ มันคือการระเบิดความเงี่ยน ความเสียวทั้งหมดที่มี มันสุดยอดจริงๆ

เราออกมาพักผ่อนกันนอนตากแอร์ให้เย็นฉ่ำทั่วร่างกาย อากาศก็ยังคงร้อนระอุอยู่ไม่น้อย แต่ตอนนี้สิ่งที่ร้อนกว่านั้นคือตัวเธอ เธอเริ่มรุกคืบเข้ามาจัดการกับตัวผมแล้วดูดควยผมให้สู้อีกครั้ง ทำได้ดีอย่างมาก เธอจัดการทุกวันขึ้นมาสำเร็จครับผมก็ปล่อยให้เธอเล่นตามที่เธอต้องการ เตียงที่เด้งเป็นอย่างดีพร้อมกับเสียงร้องทั้งหนังโป๊และตัวเธอมันคือความสุขที่คิดไว้ไม่มีผิดที่เหนือกว่านั้นก็คือเราเห็นวิวนอกหน้าต่างไปด้วยเป็นอะไรที่หาแบบนี้คงไม่ได้อีกแล้ว ห้องเช่าหลักร้อยแต่วิวหลักล้านแบบนี้แหละที่ต้องการ